Top 3 mẫu đồng hồ Casio Baby G mọi cô gái đều muốn sở hữu

Baby G là một dòng sản phẩm cực kỳ nổi tiếng của Casio. Với dòng sản phẩm này có vô vàn các lựa chọn tuyệt vời cho các quý cô hiện đại. Hôm nay hãy cùng chúng tôi điểm qua về top 3 mẫu đồng hồ Casio Baby G mà mọi cô gái đều muốn sở hữu trong bộ sưu tập đồng hồ của mình nhé.

1. Đồng hồ Casio Baby G MSG-S200G-1A

Đây là mẫu đồng hồ thuộc dòng Baby G G-MS dành cho phái nữ năng động, các quý cô văn phòng. Chiếc đồng hồ này là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa dây đeo bằng nhựa thời trang và vô cùng giản dị cùng với vỏ hay kim chỉ giờ bằng kim loại tạo nên sự nổi bật và thanh lịch cho nó.

Casio Baby G MSG-S200G-1A đơn giản thanh lịch, sang trọng

Mẫu đồng hồ Baby G nữ này có khá nhiều màu sắc từ trắng, bạc đến màu vàng hồng cực kỳ nữ tính kết hợp với dây màu đen nên cực kỳ nổi bật, sang trọng. Mặt đồng hồ nhỏ, vỏ mỏng giúp cho bạn thuận tiện cả khi làm việc lẫn lúc cần giải trí.

Ngoài các tính năng cơ bản thì chiếc đồng hồ này có các tính năng nổi bật như giờ thế giới, Tough Solar, đèn Led… Với khả năng chống va đập tốt và khả năng chống nước ở độ sâu 100m thì chiếc đồng hồ Casio Baby G MSG-S200G-1A xứng đáng là người bạn đồng hành của bạn trong mọi hoạt động hàng ngày.

2. Đồng hồ Casio Baby G BGA-250-7A1DR 

Đây là mẫu đồng hồ thuộc dòng Beach Traveler, chiếc đồng hồ được thiết kế dựa trên chủ đề bãi biển với làn nước trong xanh lấp lánh. Mẫu đồng hồ này có 4 màu để bạn tha hồ lựa chọn đó là màu xanh, màu hồng, màu trắng và màu đen. Mỗi màu sắc sẽ mang đến cho bạn một cảm nhận riêng về vẻ đẹp của biển.

Casio Baby G BGA-250-7A1DR mang vẻ đẹp của biển

Đường viền của mẫu đồng hồ Baby G BGA-250 được sử dụng chất liệu trong mờ làm cho chiếc đồng hồ càng trở nên lung linh, đẹp mắt hơn. Phần kim giờ và kim phút được thiết kế cách điệu theo mô hình của bánh lái và mỏ neo của chiếc thuyền giúp làm nổi bật lên chủ đề biển cả của chiếc đồng hồ này. Mặt đồng hồ được tạo thành 3 lớp giúp tạo được chiều sâu khi nhìn vào. Các chi tiết của chiếc đồng hồ này có khả năng phát quang giúp bạn có thể dễ dàng quan sát thời gian khi thiếu ánh sáng.

Đồng hồ Casio Baby G BGA-250-7A1DR sử dụng mặt kính khoáng có khả năng chống va đập tốt, khả năng chống nước ở độ sâu 100m, phần dây đeo bằng nhựa dẻo cao cấp ôm sát vào tay người dùng giúp cho bạn có thể thoải mái với mọi hoạt động vui chơi, du lịch. Vì thế, đây là một trong những chiếc đồng hồ mà mọi cô gái đều muốn sở hữu cho mình đấy nhé.

3. Đồng hồ Casio Baby G BGA-195M-4ADR

Với những cô gái cá tính, năng động và thời trang thì chắc hẳn đồng hồ Casio Baby G BGA-195M-4ADR là mẫu đồng hồ mà họ không thể bỏ qua. Mẫu đồng hồ này được thiết kế kiểu đinh tán đa chiều tạo nên sự ấn tượng và vô cùng nổi bật. Kiểu đinh tán này tương tự như trên các loại phụ kiện thời trang khác như túi xách, thắt lưng… nhờ đó sẽ giúp bạn có một set trang phục vô cùng hài hòa, nổi bật.

BGA-195M-4ADR ấn tượng nổi bật

Chiếc đồng hồ này được thiết kế với gam màu đỏ là chủ đạo với phần kim giờ và kim phút được trang trí màu trắng vì thế trông nó càng trở nên nổi bật và cá tính hơn. Mẫu đồng hồ này có khả năng chống nước ở độ sâu 100m với khả năng chống va đập tốt nên bạn có thể sử dụng nó thoải mái khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

Trên đây là 3 mẫu đồng hồ Casio Baby G mà bất cứ cô gái nào đều muốn có trong bộ sưu tập phụ kiện của mình. Mỗi chiếc đồng hồ sẽ mang lại cho bạn những phong cách và ấn tượng riêng nhưng tất cả đều thật cá tính, đẹp mắt và tuyệt vời đúng không bạn?

Xem thêm:

https://dothivn.com/nhung-dieu-can-biet-ve-viec-cap-giay-phep-quy-hoach/

https://dothivn.com/danh-gia-cua-nguoi-dung-ve-dong-ho-dien-tu-casio/

Bài viết liên quan

Bạn có biết cách bảo quản trái cây khi vận chuyển đi xa để luôn an toàn?

Các địa điểm thích hợp sử dụng trụ đèn sân vườn

5 tính năng cần có trong phần mềm hóa đơn điện tử

Những thứ nên được giặt thường xuyên với máy giặt

Bạn đã biết cách lựa chọn đèn trang trí phòng khách sao cho hoàn hảo chưa?

Top 3 mẫu loa bluetooth Anker có âm thanh chuẩn nhất

Comments

Reply comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *